Vöru bætt við körfu

Hafa samband

Hér er hægt að koma á framfæri fyrirspurnum og ábendingum með rafrænum hætti.  Innnes hefur sett sér stefnu um meðhöndlun erinda með það að markmiði að stuðla að aukinni ánægju viðskiptavina, gagnsæi og skilvirkni.  Leitast er við að svara erindum eins fljótt og auðið er og markmið Innnes er að svara innan 2 sólarhringa frá móttöku á erindi.

Innnes heldur skrá yfir ábendingar og fyrirspurnir sem félaginu berast ásamt upplýsingum um  úrvinnslu þeirra.  Skráin er eingöngu til afnota fyrir þjónustu-, sölu- og markaðsdeild Innnes. Afrit af almennum fyrirspurnum eru vistuð í vefumsjónarkerfi í 2 mánuði. Afrit af gæða- og öryggismálum eru vistuð í 12 mánuði.

Leitarniðurstöður

Vöru bætt við körfu

Ekki næg lagerstaða til fyrir þessa vöru